❓ Help TNT HTTP Injector Settings

Status
Not open for further replies.

rodvelzzz

Eternal Poster
Mga boss, magtatanong lang po. Ano po yung ilalagay sa Remote Proxy-ip port pag gagawa ng config para sa TNT? Tsaka kung mababypass ba ng promo ng fb o wattpad yung capping sa http injector? Maraming salamat po sa mga tutulong. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
rodvelzzz

Online now

Members online
590
Guests online
2,210
Total visitors
2,800

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top