🔒 Closed CakeDefi... nawíthdráw kona

Status
Not open for further replies.
meron na aq accnt nito at nasagot q na yung mga questions. KYC lng kulang q. hahaha.. d q na matandaan kng cnu yung na kuhanan q ng referral. mkikita mo ba yun lods? bka sayo q din nkuha referral.
 
meron na aq accnt nito at nasagot q na yung mga questions. KYC lng kulang q. hahaha.. d q na matandaan kng cnu yung na kuhanan q ng referral. mkikita mo ba yun lods? bka sayo q din nkuha referral.
baka dun kadin sa nakunan ko referral.. 🤔🤔 help lang ako sa mga ka PHC atin pano i transfer at withdraw.. 👌 kaw lodi ayusin mona KYC mo para goods na..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 101
    Replies
  • 4K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
jo_ven

Trending Topics

Online now

Members online
1,066
Guests online
1,577
Total visitors
2,643

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top