🔒 Closed Pa help TRANSOCEAN

Status
Not open for further replies.

matthena

Established
Mga master pahelp naman ako kasi nag withdraw ako 125 kanina then antagal nagloloading tapos triny ko irefresh dito sa pc ko after mag refresh wala na yung balance ko at wala sa withdrawal history :(

nagmessage na sa customer support pero wala sila reply
 
wala muna sana mag iinvest mga paps , take at your own risk talaga nakakainis lang kasi kahit plan 300 lang kinuha ko , wala kasit isa dumating first pay-out ko sana ngayon
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Moshiemochi

Online now

Members online
386
Guests online
2,610
Total visitors
2,996

Forum statistics

Threads
2,317,783
Posts
29,192,830
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top