🔒 Closed Bluetooth Earphones for Gaming

Status
Not open for further replies.

somebody2u

Eternal Poster
Meron na ba sa inyo nakapagtry ng Black Shark Lucifer T2 at Joybuds? Anong mas maganda kapag codm lalaruin? Device ko panglaro ay poco x3 nfc at Xiaomi mi pad 5. Budget is 3k
 
Or baka may suggestion kayo na ibang earphones

Edifier other choice ko. Kindly suggest anong variant ang maganda
 
mas gusto ko yung may wire kesa sa Bluetooth, delay kadalasan yung nga ganyan plus lag dahil naka on yung bluetooth
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 591
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
somebody2u

Trending Topics

Online now

Members online
1,019
Guests online
4,066
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top