🔒 Closed Can u help me guuys??

Status
Not open for further replies.
Yun lang. Bumili din ako ng isa eh tapos di ko magamit kasi need pala may $100 na balance sa account dyan. Kinausap ko na customer service pero bawal daw refund. Edi ayan istambay ang bot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 277
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
wtf23

Online now

Members online
386
Guests online
2,610
Total visitors
2,996

Forum statistics

Threads
2,317,783
Posts
29,192,830
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top