🔒 Closed Kumusta deposit nyo sa transocean?bad gateway na..nabawi nyo ba?

Status
Not open for further replies.
Yeaaah. Nabawi ko ininvest ko. Kahapon lang. 905 withdrawn balance ko. 900 ininvest ko. Kawawa mga bago lang nag withdraw kung sakaling tatakbo na 🙁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 518
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Bhadzzz

Online now

Members online
389
Guests online
2,600
Total visitors
2,989

Forum statistics

Threads
2,317,783
Posts
29,192,830
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top