❓ Help Sa mga youtuber po na monetize na pasok po pa help sana may pumansin

Status
Not open for further replies.

BossGR

Forum Veteran
Mga kuya pag reused content po ba ano po mganda gawin para mamonetized ni yt meron po ba dito monetised na sa youtube at kumikita gakit reused content sana po may pumansin mga master
 
untian mo lang screen-time ng reused content. Pede ka rin gumawa ng reaction channel, i-pause-pause mp ung video tapos liitan mo ung reused content na nirereactan mo. Habang malaking portion ng video ung mukha or character mo
 
Kapag reused content kadalasan may copy right strike. If talagang need mo magreuse ng content need mo i-edit yung content mismo. Stretch the video, adjust the audio and shorten the screen time.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 750
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,412
Guests online
2,291
Total visitors
3,703

Forum statistics

Threads
2,320,059
Posts
29,204,152
Members
1,180,296
Latest member
r4pid
Back
Top