🔒 Closed May app ba dito?

Status
Not open for further replies.
di pa nageexist yan paps
Gusto ko kasi tulungan yong kaibigan ko na scam kasi siya. Trabaho niya ay nasa maxim. Paulit2 nalang kasi nang yari sa iba. Ang modus nila pabili sila nang school supply na cod. Tapos pag dating don sa delivery wala doon.
 
Gusto ko kasi tulungan yong kaibigan ko na scam kasi siya. Trabaho niya ay nasa maxim. Paulit2 nalang kasi nang yari sa iba. Ang modus nila pabili sila nang school supply na cod. Tapos pag dating don sa delivery wala doon.
mahirap pa yan, yan yung kontra talaga sa mga ganyan eh fake booking. Try mo magsearch sa google pano maiiwasan yan tas explain mo nalang sa kaibigan mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 396
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Daxkoy

Trending Topics

Online now

Members online
985
Guests online
4,522
Total visitors
5,507

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top