🔒 Closed Tipid net globe bug

Status
Not open for further replies.
yun 20gb yan yun 32gb na bug nuun ng gotxt15 at gs99 hindi na working ngaun, pero hindi ko panauubos yun mb may 20gb pa ito gamit ko pangbrowse di ko ginagamit pand dl,
 
Trick 2
Step 1:GS99 TO 8888
STEP 2:GOCOMBOAKFA31 TO 8888[/QUOTE]
Heto po sir good for 30 days na with cap?

hintayin ko pa maubos yun 20gb ko yun dating bug di pa rin nauubos try ko yan pag wala na mb yun sim ko :) salamat sa trick :)
Free ba 20gb mo sir?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 89
    Replies
  • 13K
    Views
  • 70
    Participants
Last reply from:
mickoy

Online now

Members online
478
Guests online
2,411
Total visitors
2,889

Forum statistics

Threads
2,317,802
Posts
29,192,904
Members
1,181,648
Latest member
tisoy88821
Back
Top