🔒 Closed Bagal ng GOMO.

Status
Not open for further replies.
3 bars na lang sa modem ko hehe
Pero normal pa rin yung speed boss?

Stable parin naman speed dito sa amin, Mimaropa area.
Buti pa dyan

rizal area. na kaka experience na ko ng lag sa ml kahit umaga dati gabi lang mabagal. di na yata sulit
Ganun ba? Di kaya may inaayos sila ngayon? Wala din kasing update sa globe eh

Bka maintenance lang
Siguro nga , pero kahapon pa kasi ganito eh

Hindi kaya gawa ng madami na nakabypass kaya bumagal?
Naku wag naman sanang ganun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
String

Trending Topics

Online now

Members online
573
Guests online
2,055
Total visitors
2,628

Forum statistics

Threads
2,320,180
Posts
29,204,684
Members
1,180,516
Latest member
elykojejsk
Back
Top