🔒 Closed Walang 3g signal

Status
Not open for further replies.
Bakit gnun si globo walang 3g/wcdma/H+ ang area namin (Isabela)? Mga lods kayo din ba?
Edge/egprs/2g may signal pero kapag nilipat ko na sa 3g nakalagay "no network". Ang hirap pa naman makausap cs nila luro txt sa akin download globeone app. Nakaka buset.
Nasira kasi 4g phone ko kaya ginamit ko 3g phone sayang pa naman regster kong promo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
zeldrax

Online now

Members online
1,048
Guests online
2,275
Total visitors
3,323

Forum statistics

Threads
2,318,490
Posts
29,196,046
Members
1,180,952
Latest member
jamesey
Back
Top