❓ Help Paano gamitin ang http injector at open bpn for android..?

Status
Not open for further replies.

PhGoku

Leecher
Sino po me alam kung paano po paganahin ung http injector at openvpn for android ...Kung alm nio po mga sir at man paturo po..thank you sa tutulong..
 
sir maynag post ng injector jan o kaya kuha ka sa playstore si mam Harione may ehi file
marami jan ehi file download mulang yun and then pag may Http injector kana i-open mo using that injector ...shempre dapat naka bukas yung data mo Mgc gamit ko globe kasi ko hanap mo mga link jan madami yung mga sir at mam natn jan na nag post.gd dy God bless.
 
Tnt
sir maynag post ng injector jan o kaya kuha ka sa playstore si mam Harione may ehi file
marami jan ehi file download mulang yun and then pag may Http injector kana i-open mo using that injector ...shempre dapat naka bukas yung data mo Mgc gamit ko globe kasi ko hanap mo mga link jan madami yung mga sir at mam natn jan na nag post.gd dy God bless.
po kasi gamit ko eh sir...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 3K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
que21

Trending Topics

Online now

Members online
994
Guests online
2,593
Total visitors
3,587

Forum statistics

Threads
2,317,104
Posts
29,189,542
Members
1,181,266
Latest member
frank20
Back
Top