🔒 Closed Kickstart Sim Helppp.

Status
Not open for further replies.

reyvhin

Leecher
Guys. sana may pumansin. Bumili ako ng kickstart data sim. Akala ko mabilis sa vpn. Diko mappagana. Help naman sa mga nakakaalam. Pano panagahin Kickstart Sa vpn.
 
hinde ko din mapagana saken yan. by area yata ang kickstart.. kaya tnt at globe lang gamit ko :) antay antay tayo baka may makapansin
 
Guys. sana may pumansin. Bumili ako ng kickstart data sim. Akala ko mabilis sa vpn. Diko mappagana. Help naman sa mga nakakaalam. Pano panagahin Kickstart Sa vpn.
hinde ko din mapagana saken yan. by area yata ang kickstart.. kaya tnt at globe lang gamit ko :) antay antay tayo baka may makapansin
Di po ata by area ang kickstart, tamang settings lang po papalo agad yan (y)
Try niyo po gumamit ng psiphon any version, under sa proxy server click.ph gamitin niyo pagkatapos set niyo lang sa Best Perfomance yung server niya. Goodluck po (y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
sev esp

Online now

Members online
367
Guests online
2,280
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,316,211
Posts
29,185,726
Members
1,182,852
Latest member
johnjoa
Back
Top