🔒 Closed Ano mas sulit

Status
Not open for further replies.
smart para sakin....pero depende padin yan sa lakas ng signal ninyo jan
sabagay, parehas kasi sila pero diba mas mahal promo ni smart?

Wala atang cap pag sa Smart. Pero di ko sure.

May GOMO SIM ako, pero di ko pa nagagamit. Pang-backup lang siya.
ahh salamat lods, may cap nga si gomo pero mas mura ng 100 kesa sa smart

Wala atang cap pag sa Smart. Pero di ko sure.

May GOMO SIM ako, pero di ko pa nagagamit. Pang-backup lang siya.
ahh salamat lods, may cap nga si gomo pero mas mura ng 100 kesa sa smart
 
Depende sa location po. Mas malakas si Smart dito sa amin, pero congested lagi ang network kaya mabagal din. Kaya Gomo gamit ko now. Kahit may cap consistent naman ang speed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 519
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
goldlock19

Trending Topics

Online now

Members online
1,121
Guests online
2,332
Total visitors
3,453

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top