🔒 Closed Voslot bet legit ba?

Status
Not open for further replies.
Legit yan boss, kaptid ko nka 700 jan and savi ng cs need nag cash in para makuha maximum withdrawal na 300 and after ma withdraw yung 300 is mwawala na yung sobrang balance and may matitirang 100 sa account mo, yung kapatid ko after nya ma withdraw yung 300 nilaro nya yung natirang 100 sa account nya and naging 700 ulit, tapos winithdraw nya na lahat, total of 900 yung kinita nya sa free na yan
 
Legit yan boss, kaptid ko nka 700 jan and savi ng cs need nag cash in para makuha maximum wí†hdráwal na 300 and after ma wí†hdráw yung 300 is mwawala na yung sobrang balance and may matitirang 100 sa account mo, yung kapatid ko after nya ma wí†hdráw yung 300 nilaro nya yung natirang 100 sa account nya and naging 700 ulit, tapos winithdraw nya na lahat, total of 900 yung kinita nya sa free na yan
May 1k ako nguan. Need ko poba mag cash in? Na meet ko na din ang turnover.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Swagg8645

Online now

Members online
909
Guests online
1,684
Total visitors
2,593

Forum statistics

Threads
2,317,842
Posts
29,193,107
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top