🔒 Closed Help Coc stable connection usin vpn

Status
Not open for further replies.

PHC- JA

Forum Veteran
guys pa help naman oh. Paano po ba magkaroon ng stable connection sa online games like COC. anong vpn po ba ang gamitin? im using tnt sim. tnx
 
salamat po tintry ko psiphon gumana naman. 3G signal ko
Any psiphon ts..stable naman sya sa coc kahit mag cap basta ok signal mu.
p
QUOTE="jinfreakz, post: 1367667, member: 365500"]Any psiphon ts..stable naman sya sa coc kahit mag cap basta ok signal mu.[/QUOTE]
p
 
Gumamit ka po ng pocket wifi mas lalakas signal mo nyan gaya ng sakin gamit ko now may war kami. Walang capping kasi kaya ito gamit ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
lepulse1228

Online now

Members online
367
Guests online
2,280
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,316,211
Posts
29,185,726
Members
1,182,852
Latest member
johnjoa
Back
Top