🔒 Closed Globe old sim

Status
Not open for further replies.
Mas mabuti TS kung sa Globe center ka pumunta para sure replace yan ng new SIM at retain yung number mo. Yan kasi ginawa ko sa pag sim upgrade.
 
Mas mabuti TS kung sa Globe center ka pumunta para sure replace yan ng new SIM at retain yung number mo. Yan kasi ginawa ko sa pag sim upgrade.
last punta k kc sa globe sabi nila need pa schedule sa online kaya now tinamad nko. so ngyon nag txt sila. iniisip ku if mag upgrade pko or hindi na kc my nga free ung sim ko if nka 3g lang sya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 846
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
fire666ace

Trending Topics

Online now

Members online
1,156
Guests online
2,396
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,318,751
Posts
29,196,986
Members
1,180,062
Latest member
krasiiii
Back
Top