Paalam muna.

Status
Not open for further replies.
Good luck sa iyo, paps. Kaya mo yan. Matibay ka naman. Pag balik mo, hopefully masaya ka na
 
meron way para mahanap agad sarili lods..kuha kalang po salamin yung kita full body :ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO:
 
Di ko man po kayo close or kilala, goodluck po. Ingat po kayo always.
Salamat po. Good luck po sa destinasyon nyo dito!

Oh deym, contributor tas member since 2015, pero sge lng kya take your time, ingat kapo!
Salamat paps, lakas ng mga threads mo. Takits soon!

Ang lakas mo! Goodluck sa journey mo and ingat! magiging okay din ang lahat
Salamat paps, sana sa pagbalik ko okay pa phc.

meron way para mahanap agad sarili lods..kuha kalang po salamin yung kita full body :ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO:
Haha iba karin paps pero may idea karin ah. Baka yan na sagot.
 
w
Salamat po. Good luck po sa destinasyon nyo dito!


Salamat paps, lakas ng mga threads mo. Takits soon!


Salamat paps, sana sa pagbalik ko okay pa phc.


Haha iba karin paps pero may idea karin ah. Baka yan na sagot.
walang ano man lods sana makatulong subscibe sana alll
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 724
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
AngerAlmighty

Trending Topics

Online now

Members online
1,453
Guests online
2,317
Total visitors
3,770

Forum statistics

Threads
2,320,059
Posts
29,204,152
Members
1,180,296
Latest member
r4pid
Back
Top