🔒 Closed Ano pinagkakakitaan nyo mga lods? Drop name (Para makahelp)

Status
Not open for further replies.
1. Axie (diko nilalaro ilang months na nakatambak)
2. Wozmara (Invest at your own risk)
3. Hustle Ph
4. Farming ng load

Sumasali lang ako ng mga group sa fb para may idea ako sa mga free na pagkakakitaan na working. Actually 0 talaga gcash ko simula nung nag resign ako sa dati kong work di nila ako pinasahod. Then ayun galing lang lahat sa free yung puhunan ko sa load. Malaki naman tubo heheh and nakakaraos kahit onti
 
1. Axie (diko nilalaro ilang months na nakatambak)
2. Wozmara (Invest at your own risk)
3. Hustle Ph
4. Farming ng load

Sumasali lang ako ng mga group sa fb para may idea ako sa mga free na pagkakakitaan na working. Actually 0 talaga gcash ko simula nung nag resign ako sa dati kong work di nila ako pinasahod. Then ayun galing lang lahat sa free yung puhunan ko sa load. Malaki naman tubo heheh and nakakaraos kahit onti
Ayaw mo sa Transocean?
 
1. Axie (diko nilalaro ilang months na nakatambak)
2. Wozmara (Invest at your own risk)
3. Hustle Ph
4. Farming ng load

Sumasali lang ako ng mga group sa fb para may idea ako sa mga free na pagkakakitaan na working. Actually 0 talaga gcash ko simula nung nag resign ako sa dati kong work di nila ako pinasahod. Then ayun galing lang lahat sa free yung puhunan ko sa load. Malaki naman tubo heheh and nakakaraos kahit onti
Galing! minsan kasi need mo lang talaga mag hanap. Hoping na may lumabas ulit parang Crewdle na invite lang may 1$ kana. Naka 5k din ako doon. Kaso nawala narin yung feature na yun. Kaya hanap ulit pagkakakitaan. Just be patience lang sa paghahanap

Ayaw mo sa Transocean?
Goods ba jan lodi?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 96
    Replies
  • 8K
    Views
  • 66
    Participants
Last reply from:
PHC Nach

Online now

Members online
752
Guests online
5,517
Total visitors
6,269

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top