🔒 Closed Planning to sell my POCO F3

Status
Not open for further replies.
Mga magkano kaya pag ibebenta ko poco f3 5g ko mga paps? All goods naman performance yung fingerprint lang ayaw na gumana andito ring original charger at yung box nya.
Mukhang bago pa diba? Alagang alaga eh di ko pa yan ginamit habang nagchacharge haha


Parecommend na rin po kung anong phone pang upgrade sa F3 ko. TIA
Screenshot_20220728-210529_Gallery.jpg Screenshot_20220728-210614_Gallery.jpg
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 474
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
master ken

Trending Topics

Online now

Members online
1,453
Guests online
2,317
Total visitors
3,770

Forum statistics

Threads
2,320,059
Posts
29,204,152
Members
1,180,296
Latest member
r4pid
Back
Top