🔒 Closed PAYPAL JULY LINK

Status
Not open for further replies.
Number lng bro tska gmail para maka gawa ng paypal
May apat naku sir pero nakalimutn at sa aat nayun ni isa wllang laman haaahhha kaya d naku umasa
Pero d ako ang nag rehistro non last last year payun d kona matandaan pibagawa kolang 11 yewrs baku sa phc e hahaa

Number lng bro tska gmail para maka gawa ng paypal
Ang pag verified ba same lang ba sila sa gcash?!
 
baka po may email si paypal sa inyo na eligible kayo kaya gumana, baka 'di mo lang nakita paps, I presume
Wala talaga paps kakagawa ko pa lang email at paypal account nun. Puro registration mails lang laman ng inbox ko, mag 1 month old at most pa lang at chinecheck ko din palagi kung may dumating na $5 hahahah
 
Swerte naman ng na Email paano kaya nila pinipili yun mga boss? Ang email lang sa akin na send na atay na received sa iba lang galing pero sa paypal wala ko nyan bonus dollars , dapat siguro may suki ka ni paypal ano?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 817
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
alecs

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,779
Total visitors
3,944

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top