Luzon idolArea idol
nagamit padin ako magic ip boss, luzonAno ip address mo lods? Area?
Qc kaba paps?Luzon idol
old config na po, Patry nalang posan po ma dl config
bumalik na siya sa iba, charot. Bumalik na sa pag connect sa mga config simula umaga kase hirap mag connect, buhay pa naman magic ip sa area ko.Anong ibig mong sabihing bumalik ts?ung magic ip ba bumalik na?kase sa rizal feb pa lang wala ng magic ip eh..
Ah..akala ko bumalik na magic ip sa ibang lugar..bumalik na siya sa iba, charot. Bumalik na sa pag connect sa mga config simula umaga kase hirap mag connect, buhay pa naman magic ip sa area ko.