🔒 Closed Patulong namn paano mag post

Status
Not open for further replies.

Makereality

Journeyman
Paano mag post na meron link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
1658499404564.jpg 1658499402526.jpgYou do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Salamat sa nag turo mga ka phcorner ayan ung link subrang legit po na bago pa ngaun 3days pa sya unlimited earn 1200 sa 50 Invite lng
 
Gyazo ang pinakaconvenient sakin (download first in play store), pagscreenshot mo sa phone, click "share" tas pick "upload to gyazo" (must have downloaded gyazo), after 10 seconds uploaded na sa gyazo yun at automatic mapaste sya sa clipboard mo yung link ng pic mo
 
ang layo mo yata paps.
sabi niya link kaya di ko alam kung alin man dun, pwed rin yung sinabi ni phc dubu

may link ang sinabi nya e pero nakapagpost siya ng screenshot nya, which is nasa tabi nga lang rin ng button para magpost ng pic, iyang "insert link"
 
ah salamat patingin namn paps kung naka post ba yong pinost ko sa referral

Bakit po ganito ung post ko na meeon link and picture

Bakit ganito hirap mag post na meeon link and picture
 

Attachments

  • Screenshot_2022-07-28-14-49-28-35_40deb401b9ffe8e1df2f1cc5ba480b12.webp
    Screenshot_2022-07-28-14-49-28-35_40deb401b9ffe8e1df2f1cc5ba480b12.webp
    76.7 KB · Views: 9
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 594
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Makereality

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,481
Total visitors
3,702

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top