🔒 Closed Lucky777-jili,jb,fc,kf,color game,etc..

Status
Not open for further replies.
Mataas po winrate dito kesa ibang online.. yung iba may free 100 nga dika naman manalo taas pa ng turnover hehe

Eto po proof ko kaka widraw ko lang
IMG_20220729_122621.webp
 
Ano nga ba nilalaro mo idol? At anong diskarte? Share mo naman
Alibaba color game boxing night market pag may turnover ka dapat lalabanan mo sya wag ka spin ng spin dapat spin top spin stop ka
Wag ka mag stay sa spin lang then
Pag nakakuha kana nang malaki laki lipat ka sa ibang game... Mabilis lang maubos turnover pag nilabanan mo sya like saakin ilang beses na ako nakaka widraw diba hehe good luck po
 
Alibaba color game boxing night market pag may turnover ka dapat lalabanan mo sya wag ka spin ng spin dapat spin top spin stop ka
Wag ka mag stay sa spin lang then
Pag nakakuha kana nang malaki laki lipat ka sa ibang game... Mabilis lang maubos turnover pag nilabanan mo sya like saakin ilang beses na ako nakaka widraw diba hehe good luck po
So u mean pag nag scatter sa isang game, lipat na muna sa isang game?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 3K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
JaCall

Online now

Members online
1,213
Guests online
1,967
Total visitors
3,180

Forum statistics

Threads
2,317,934
Posts
29,193,533
Members
1,180,726
Latest member
CHUPI123
Back
Top