🔒 Closed MERON NA ULI SA AREA | GOODS PA | Tip pasook!!!

Status
Not open for further replies.
Gamit ka lang ng ibang vpn na may UDP capability.


Gamit ka lang ng ibang vpn na may UDP capability.

STABLE PA SYA. 100%
Salamat sa tip lods!

Oo working nga. I-enable ko lang yung UDP forwarding sa VPN na gamit ko

Sensya na nerbyoso lang, matagal nang di nagamit kasi ng no load. 😁
 
namahinga lang cguro ng konti kasi ganun din sakin kanina madaling araw hanggang umaga, pero bandang patanghali nakaconnect na uli ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Nigell09

Online now

Members online
405
Guests online
2,040
Total visitors
2,445

Forum statistics

Threads
2,318,610
Posts
29,196,385
Members
1,180,997
Latest member
drizzydrake
Back
Top