🔒 Closed FREE 100 PESOS AFTER SIGN UP NEW RULES

Status
Not open for further replies.
Batsa legit at willing to wait
Legit naman .. Di mo naamoy ?? Force to deposit eh .. Paano ba sisikat platform nila kung ganyan sila magtrato ng mga malalakas mag invite .. 1 week bago mka recieve

Sarap sana pero kagit may investor kang downline .. Wala 1 week pa din
 

Attachments

  • Screenshot_20220728-160346.webp
    Screenshot_20220728-160346.webp
    53.2 KB · Views: 20
  • Screenshot_20220728-160320.webp
    Screenshot_20220728-160320.webp
    59.3 KB · Views: 21
Legit naman .. Di mo naamoy ?? Force to deposit eh .. Paano ba sisikat platform nila kung ganyan sila magtrato ng mga malalakas mag invite .. 1 week bago mka recieve

Sarap sana pero kagit may investor kang downline .. Wala 1 week pa din
0-12 hrs ata yun naka recharge idol black phanter
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 4K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Krizza Babies

Online now

Members online
1,228
Guests online
1,974
Total visitors
3,202

Forum statistics

Threads
2,317,959
Posts
29,193,649
Members
1,180,732
Latest member
gsjeisja
Back
Top