🔒 Closed Saan ba pwede bumili ng btc yung instant na wala na yung gagawa kapa ng account sa website

Status
Not open for further replies.
I think lahat ata need talaga ng verification.
Try mo nalang whalefin, madali lang makabili ng btc pwede via gcash payment, etc.
Dun kasi ako bumibili kaysa sa binance

Btw pagamit referral ko if ever hehe
 
Pwese ka naman di mag verify eh. Kaso mahihirapan ka lang talaga sa withdrawal.


Curious din ako. Noon di pa uso market2. San kaya nila ligagay yung bagong mina na bitcoin or anong wallet yung direct btc lang talaga.


Or ts try mo bitcoin.com
 
kung my trusted friend doon ka bumili ng btc
kung wala naman need mo talaga gumawa ng account at magpa verify kung wala ka naman tinatago.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 815
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
BreakingKups

Online now

Members online
1,167
Guests online
2,762
Total visitors
3,929

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top