🔒 Closed [Xiiaomi] Hindi ma turn on unless i-charge

Status
Not open for further replies.
nakita ko yan sa youtube nakaraang araw, binuksan yung phone tapos may sinolda (di ko alam yung exact term) dun sa may battery banda,
 
di mo nilagay model ng cp cause/or history ts..
para mabigyan ka ng ideas ng mga 'techs' dito..

(probably charging module, fles..or battery) :D
 
Ganyan din sa akin, Redmi Note 9S. Boot loop lang pag di nakacharge. kaylangan talaga dalhin sa mga tech kasi parang naghiwalay yung sa may battery kaya kaylangan i-solda.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 654
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Intoi

Trending Topics

Online now

Members online
937
Guests online
4,969
Total visitors
5,906

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top