P peymous ph Eternal Poster May 31, 2016 #1 mga master pa help po paano po ba matanggal ang ganitong extension? virus po ba ito? marami na akong ginawa pero hindi pa ri natatanggal? siya na po an nagcocontrol sa homepage ko.... pahelp po
mga master pa help po paano po ba matanggal ang ganitong extension? virus po ba ito? marami na akong ginawa pero hindi pa ri natatanggal? siya na po an nagcocontrol sa homepage ko.... pahelp po
D deathnote13 Eternal Poster Jun 1, 2016 #2 mukhang adware yan scan mo ng antivirus mo. Upvote 0 Downvote
TS TS P peymous ph Eternal Poster Jun 1, 2016 #3 deathnote13 said: mukhang adware yan scan mo ng antivirus mo. Click to expand... cge po try ko Upvote 0 Downvote
K kyoshiro151 Eternal Poster Jun 10, 2016 #4 search ka tol sa beepingcomputer.com about sa name ng ganyan virus if na detect na ng antivirus mo Upvote 0 Downvote
TS TS P peymous ph Eternal Poster Jun 11, 2016 #5 kyoshiro151 said: search ka tol sa beepingcomputer.com about sa name ng ganyan virus if na detect na ng antivirus mo Click to expand... cge tol try ko salamat Upvote 0 Downvote
kyoshiro151 said: search ka tol sa beepingcomputer.com about sa name ng ganyan virus if na detect na ng antivirus mo Click to expand... cge tol try ko salamat