🔒 Closed samsung galaxy tab 3 biglang namamatay

Status
Not open for further replies.

betchakerz18

Enthusiast
Mga sir patulong nman po..ano pong dpat gawin sa samsung galaxy tab 3 q..namamatay xa kahit meh charges pa ung battery q..ok nman xa kapag nakacharges or nkasaksak sa power bank. Kapag nacharges n xa mga ilang minutes na gagamet mo..tpos maya maya bigla nlng mamamatay..help me po.salamat mga sir
 
Ok nman xa pag nfull charge .tpos magagamet q nman.tpos mga bandang 60percent pababa ng battery.namamatay nlng bigla..pero maoon parin.tpos maya maya deads ulet...aulet ulet lng
 
Ok nman xa pag nfull charge .tpos magagamet q nman.tpos mga bandang 60percent pababa ng battery.namamatay nlng bigla..pero maoon parin.tpos maya maya deads ulet...aulet ulet lng
yun nga sir issue ng tablet mo sa battery...kung baga eh magsisimula tayo sa hardware wich is baterry since
the issue is baterry..kahit epacheck mo sa tech. yan eh dyan cla magstart mag troubleshoot..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 5K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
betchakerz18

Trending Topics

Online now

Members online
1,324
Guests online
2,684
Total visitors
4,008

Forum statistics

Threads
2,316,859
Posts
29,188,483
Members
1,182,103
Latest member
herceliguid02
Back
Top