🔒 Closed Pa help mga master Nid kc nag recharge or dpat may referral dw tska lng mka pag withdraw.. syang nman Yung 100 ko ptulong nman!!

Status
Not open for further replies.

jeefranz69

Enthusiast
Patulong mga master tungkol KY transocean

Money sitting idle? Move it to Transocean and give it a chance to earn huge investment return!

Signup Bonus ₱ 60 in Cash + ₱ 500 product in Order.

Or refer to earn 15% + 4% + 1% of 3 levels.

Withdraw: Min ₱ 100 / Instant / 24x7 / No Tax

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Eto referral link ko click dto..--+ You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Para mawí†hdráw mo yan dapat yung nagrefer sayo magdeposit ng atleast 300 pesos
Ai gnun Po pala so ibig Sabihin la na pala pag asa makuha Yun kailngab talaga lalabas Ng Pera saklap naman 😭😭

View attachment 2050387


mag invest ka TS kahit 300 lang, mababawi mo naman agad lalo may 100 ka na ipon...
Sana may magpahiram hehe hrap mag hanap Pera lods pero try ko mag ipon Pera para ma invest ko pero baka Tataas naman paktay tlga .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 627
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
jeefranz69

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,481
Total visitors
3,702

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top