Paano po ito isend sa binance?

Status
Not open for further replies.
Sa home ng binance app..click mo yung more nasa baba lang yun nung mga banners...then hanapin mo at iclick yung binance nft...accept lang sa kung anong magpopup...then click user..click deposit...dahil Polygon network yung NFT click mo yung Ethereum Chain then click mo yung Trust Wallet tapos just follow the instructions 👍👍🍾🍻🥂
 
Sa home ng binance app..click mo yung more nasa baba lang yun nung mga banners...then hanapin mo at iclick yung binance nft...accept lang sa kung anong magpopup...then click user..click deposit...dahil Polygon network yung NFT click mo yung Ethereum Chain then click mo yung Trust Wallet tapos just follow the instructions 👍👍🍾🍻🥂
Boss kailangan ba merong laman yung eth ko sa trust wallet para mawithdraw ko? Bsc lang merong laman.

Pano mo nakuha
Hindi ko alam boss. Noong nahchecheck ako ng address ko my ganyan na lumalabas tapos noong isang araw my laman na na nft ape bot sa trust wallet koIMG_20220727_210948.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 341
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Melon-chan

Online now

Members online
1,167
Guests online
2,762
Total visitors
3,929

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top