🔒 Closed Paano magpost ng movies, etc., dito?

Status
Not open for further replies.
Kapag nag po-post sila ng movie nilalagay nila sa MEDIAFIRE or GDRIVE OR MEGA pwede rin sa mga PPD na links pero dapat mag add ka ng mirror for ELITE and CONTRIBUTOR kagaya ko, so bali di ka makaka upload dito ng direct movie since meron limit kaya yung yung way na makakapag latag ng movies.

Ito naman yung category nya https://phcorner.org/forums/movies.74/
Paano po paglagay ng mirror? Sorry madami tanung, di lang talaga kc ako sanay magpost ng movie, pero gusto ko matutunan po..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 4K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
WizKhalifaX_

Trending Topics

Online now

Members online
1,114
Guests online
2,429
Total visitors
3,543

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top