🔒 Closed Unlidata 299

Status
Not open for further replies.

HanesakiAyano

Forum Veteran
pansin ko lang pag nasa modem yung smart ko mahina yung facebook at youtube pero goods pag sa online games tsaka sa mga anime site,
ano kaya dapat gawin para medyo bumilis naman sa facebook at youtube?
 
Hi po. Capped po yung Unlidata ni SMART sa mga Google -based website po like Youtube and sa mga social media like Facebook, Tiktok and etc. Nasa promo na po talaga iyon. Unless kung i-lift up ni SMART yung capping, which is I hope, gawin nila is yung full speed na ng internet mo ang magagamit sa pagFafacebook at Youtube mo po.
 
Hi po. Capped po yung Unlidata ni SMART sa mga Google -based website po like YøùTùbé and sa mga social media like Facebook, Tiktok and etc. Nasa promo na po talaga iyon. Unless kung i-lift up ni SMART yung capping, which is I hope, gawin nila is yung full speed na ng internet mo ang magagamit sa pagFafacebook at YøùTùbé mo po.
kaya pala pati sa playstore if nag uupdate
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 482
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
HanesakiAyano

Trending Topics

Online now

Members online
1,486
Guests online
2,361
Total visitors
3,847

Forum statistics

Threads
2,320,052
Posts
29,204,118
Members
1,180,282
Latest member
pancit_canton
Back
Top