🔒 Closed Tips for torpe

Status
Not open for further replies.
it means di ka pa ready for serious deals, puppy stage ka pa lang so wait mo na lang mag mature isip mo kasi if ngayon wala rin magtatagal na relasyon
 
Eto na naman tayo.. Ganto lang kasimple papi, mag pakatotoo ka maging confident ka. sabihin mo agad gusto mo sabihin Man up. walang babae mag kakagusto sa wirdo at tatango tango na lalake. lagi mong iisipin pag may dinidiskartehan kang babae isipin mo na may gusto din sya sayo para ma kontrol mo sya gusto kasi ng mga babae yung lalakeng malakas confidence kahit korni ka basta di ka mahiyain pasok ka sa banga
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 933
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,300
Guests online
1,745
Total visitors
3,045

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top