❓ Help Pocket Wifi

Status
Not open for further replies.

akuma21

Enthusiast
mga boss patulong.. na set ko n ng MGC ung apn ng pocket wifi ko pero ung default apn parin ang gumagana kahit mgc na ang nkadefault.. panu to ayusin mga boss?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 921
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
deathnote13

Online now

Members online
631
Guests online
2,116
Total visitors
2,747

Forum statistics

Threads
2,318,562
Posts
29,196,272
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top