🔒 Closed PAANO KO MAPAPALAGO 300 ko? (except transocean)

Status
Not open for further replies.
Lods di pumasok yun comment ko sensya about a wallet or crypto app bonus yun, punta ka sa Referal section andun iba links ng pwede pag invest san at try ko na din mag link kung may thread ka duon , good luck ,
 
Hold crypto ka nalang.

Sakin kasi may 100 ako di ko naman alam kung saan ko igagastos kaya ipinambili ko nalang ng Cardano at Dogecoin.

Btw, malaki ang pag asa ko kay cardano dogecoin. Mababa pa market nila at sa future magbu-boom ang cardano base sa mga technical analysis.
 
Hold crypto ka nalang.

Sakin kasi may 100 ako di ko naman alam kung saan ko igagastos kaya ipinambili ko nalang ng Cardano at Dogecoin.

Btw, malaki ang pag asa ko kay cardano dogecoin. Mababa pa market nila at sa future magbu-boom ang cardano base sa mga technical analysis.
Saan ako p’wede makabili ng coins?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Frankie Arinoli

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,497
Total visitors
4,693

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top