🔒 Closed 2 out of 11 tnt sim nawalan ng unlidata

Status
Not open for further replies.
Sana all maraming sim na may Unli
 
Suko na ako jan kaya bumili nalang ako ng smart bro sim at subscribe sa unli 599. Pinakabit ko nalang yung kapit bahay ko sa wifi 120 per device kada buwan. Buti nalang no capping na unlidata ngayon
 
Suko na ako jan kaya bumili nalang ako ng smart bro sim at subscribe sa unli 599. Pinakabit ko nalang yung kapit bahay ko sa wifi 120 per device kada buwan. Buti nalang no capping na unlidata ngayon
ok naman sa akin sir, linagay ko sa b525 tapos linagyan ko ng L2tp account, kaya hataw naman ang speed all sites
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 609
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
jaishl

Online now

Members online
1,224
Guests online
2,551
Total visitors
3,775

Forum statistics

Threads
2,319,069
Posts
29,198,634
Members
1,180,187
Latest member
Ace42009
Back
Top