🔒 Closed San pwede iship?

Status
Not open for further replies.
Need help po sa AliExpress yan, us country may pa event kada may magsslash sa selected item na gusto mo kahit magkano pwede maging 0.20$, natapos ko yung akin kaso lang ang problema hindi maship dito sa pinas.


IMG_20220725_094636.jpgScreenshot_2022-07-25-09-49-31-55.jpg

Pahelp naman po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 427
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
OoohhhhMyyyySauuuce

Trending Topics

Online now

Members online
1,620
Guests online
2,928
Total visitors
4,548

Forum statistics

Threads
2,320,034
Posts
29,203,993
Members
1,180,251
Latest member
KokokTyson
Back
Top