๐Ÿ”’ Closed 3G Signal (H/H+)

Status
Not open for further replies.

supernoy

Forum Veteran
Kaya wala ng 3G signal ang GLOBE ay sa kadahilanang ang frequency para sa 3G ay gagamitin na para sa 4G.
Bale 2G/4G/5G na ang magiging signal available sa GLOBE.

Ang pagdiscontinue ng 3G services ay pangkalahatan, bale si SMART ay mawawala na rin ang 3G signal nyan pati ang ibang bansa.
Sa ibang bansa, ipinapaalam sa mga users nung network na ititigil na yung 3G signal, pero dito hindi man lang nagtext yung network sa mga users.

Para dagdag kaalaman lamang, bisitahin ang mga babasahin sa ibaba:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
1658709644705.webp

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
1658709727552.webp


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Kawawa mga hindi pa kayang mag upgrade at lugar na di pa abot ng 4g
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 743
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Vast2019

Online now

Members online
392
Guests online
2,037
Total visitors
2,429

Forum statistics

Threads
2,318,610
Posts
29,196,385
Members
1,180,997
Latest member
drizzydrake
Back
Top