🔒 Closed Tungkol sa camera ng phone

Status
Not open for further replies.

Lucas28

Eternal Poster
Mga sir pa help naman bakit kaya pag nag
pic ako gamit back cam ng cp ko na oppo tabingi yung mukha ko? Kailangan ko kasi na malinaw na pic kasama id ko yung front cam ok naman kaso di kita id, kaso pag back cam gamit ko tabingi mukha ko. Hindi ko kasi talaga alam mukha ko ba talaga o cam ng cp ko may problema.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Pogue

Trending Topics

Online now

Members online
1,019
Guests online
4,066
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top