🔒 Closed pa help po PC freenet

Status
Not open for further replies.
Hindi rin po sorry. Try niyo din po yung ibang mga tricks dito while waiting for his reply.
cge salamat po may dalawa na akong tinry yung psiphon 101 at cabsvpn connected ako sa cabsvpn pero wala net ewan anyari...
..
baka may alam po kayu jan na gumagana at madali lng maintindihan... pa link nmn po oh :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 914
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Cyanide41

Trending Topics

Online now

Members online
1,082
Guests online
2,425
Total visitors
3,507

Forum statistics

Threads
2,316,696
Posts
29,187,723
Members
1,182,041
Latest member
Whyvnnn
Back
Top