wrong email nalagay ko paps sensya wait send ko sayo total ikaw naunaMali namn
wrong email nalagay ko paps wait send ko sayo total ikaw nauna
family member lang yan paps haha dina maka hit eesupport po, lakas naman talaga!
malakas parin haha baka nga po swerte yung binigay nyo samin at baka po nag rerenew HAHAfamily member lang yan paps haha dina maka hit ee
not sure paps hahahamalakas parin haha baka nga po swerte yung binigay nyo samin at baka po nag rerenew HAHA