🔒 Closed [⬆updated 08-22-16]still working registered to any promo (apn only) no load mabuhay

Status
Not open for further replies.
Hindi ko alam kung nagana. Naka Gosurf ako kumagat kaya yun? Nakaconnect kasi na may proxy eh.
Baka lang boss walang katiyakan kahit 0 Bal eh makakonek talaga ng proxy imean external IP tapos pagchange apn doun na mangyayari ang Bug maiiwan yung Ext. IP kahit na Unknown kung titingnan sa mga App kasi walang load pero ang totoo eh secret nalang ako lang ang nakakaalam :P
 
sinunod kung intruction mo boss peru ayaw talaga gumana.. .
Sandali lang boss . Gigisingin ko muna katabi ko para makigamit ng tab . Provide kuna lang ng SS para mas makuha ninyo at ng makatulog narin ako . Babyahe pako ng visayas

OMG!!!! Nagana!!! :O Salamat po talaga dito!!! :O

Nagpalit ako ng TM sim sabog siya. Nagdodota 2 ako ngayon.
Congrats sayo boss . Another Positive Feedback . Hit Like nalang boss masaya na ako kapag nakakatulong ako .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 546
    Replies
  • 66K
    Views
  • 232
    Participants
Last reply from:
Van2xPacuTe

Online now

Members online
939
Guests online
4,896
Total visitors
5,835

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top