🔒 Closed No Cap

Status
Not open for further replies.

Ivanism09

Enthusiast
Screenshot_2016-05-31-07-24-27.webp Screenshot_2016-05-29-07-39-46.webp Screenshot_2016-05-27-11-23-17.webp Screenshot_2016-05-28-19-35-34.webp Screenshot_2016-05-29-07-39-46.png Screenshot_2016-05-21-13-53-59.webp Screenshot_2016-05-31-07-24-27.webp Screenshot_2016-05-29-07-39-46.webp Screenshot_2016-05-27-11-23-17.webp Screenshot_2016-05-28-19-35-34.webp Screenshot_2016-05-29-07-39-46.png Screenshot_2016-05-21-13-53-59.webp Mga ka phc
May ishare lang ako inyo...
Dun sa mga nka download ng smartdroid dito sa phc yan po yung gagamitin natin sa method...
Requirements:
Smartdroid
Register facebook10
Tas japan APN yung softbank.....
Procedure:
Register ka muna sa facebook10.
Then use the default settings ng smartdroid then connect.
US server.
Tas try niyo mag streaming pag kumagat si cap mag cdc lng then pag nag cap ulit lng sa cdc hanggat di mag cap ..
Gumana sakin eh try niyo wala namang mawawala baka gumana rin sa inyo...
Try niyo rin ng walang load hehe baka gumana kaya lagi akong fb10 gawa ni mama nag ffb haha.
Credits sa nag upload ng smartdroid :)
Pati sakin din hahaha..
Screenshot_2016-05-27-11-23-17.webp Screenshot_2016-05-28-19-35-34.webp Screenshot_2016-05-27-11-23-17.webp Screenshot_2016-05-28-19-35-34.webp Screenshot_2016-05-29-07-39-46.png Screenshot_2016-05-21-13-53-59.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Chuey

Online now

Members online
382
Guests online
2,171
Total visitors
2,553

Forum statistics

Threads
2,316,244
Posts
29,185,801
Members
1,182,868
Latest member
kacaroot
Back
Top