🔒 Closed Poco x3 pro miui13 bug.

Status
Not open for further replies.

Azlure

Established
Patulong naman ano po pwede gawin. Before po ako mag update ng miui13 or android 13 nakakapag react pa sa messenger while naka floating window. Ngayon di na makapag react dahil nag bbug.
Nag bubug sya twing naka landscape at nag rereact sa messenger.
Kapag naman naka portrait yung floating window ng messenger di naman nag bbug.
Kaya ako nag ffloating window sa messenger di ko type yung bubble na pa square ng messenger. TIA
Sa ngayon naka miui 13.0.5 ako.
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 853
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
AjhayBrown

Trending Topics

Online now

Members online
893
Guests online
5,109
Total visitors
6,002

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top