🔒 Closed Smart unblocking Working 101%

Status
Not open for further replies.
Hindi po. Nasisilip nila yan. Kung tatawg sa CS kelangan yung legit promo tas nablock ka lang for high usage no VPN/ Tricks etc.
ay ganun,sayang kasi yung sim may unli data promo sa ussd,bibigay ko sana sa pamangkin ko kung sakaling ma unblock
 
pano kaya ung sakin nagpasa kasi ako ng madaminh pts sa number. pag nag send pts ayaw. tas pag nagload nirerefund lang pahelp po pls
Screenshot_2022-08-12-18-49-55-76_2a733460638391d0de92b5e039b4a08a.webp
 
Legit po ito promise, kaka unblock ko lang kanina, umaga ako nag email sa kanila, pagdating nang hapon ay nag email agad sila sakin

IMG_20221001_201833.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 121
    Replies
  • 11K
    Views
  • 84
    Participants
Last reply from:
akoxiizack

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,923
Total visitors
4,125

Forum statistics

Threads
2,318,041
Posts
29,193,996
Members
1,180,782
Latest member
Owshie1
Back
Top