🗡️ Mobile Legends NEW EVENT

Status
Not open for further replies.

rocksaltcheese

Established
Ano nakuha nyo mga boss? Eto nakuha ko for 1,300.
D1479161-3F73-4DFF-8435-018C7E1CE930.webp
586865B2-1543-4919-B2F9-3F47720FDE66.webp
CE6A31C6-91C5-41A3-A600-E2EB029CF288.webp
538767A3-3E5F-4AF2-82BE-E1096FBEF223.webp

Nag top ako ng 600 pesos para sa skin ni YSS and then na claim ko yung mga tickets tsaka ako nag spin and then nag topup ako ng 700 para sa 10x draw kaya ko nakuha yung Thunder Flash ni Selena.


Pa help na rin maka gain ng 250 react guys, road to elite na ako, regalo nyo na sakin please HAHAHAHAHA
 
Ilang tokens po lahat nakuha niyo? Naredeem mo na, TS? Kung balak mo pa mag-ipon meron pong Phase 2 ng recharge event sa Aug. 6 ☺️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 764
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
rhedz_07

Online now

Members online
383
Guests online
2,153
Total visitors
2,536

Forum statistics

Threads
2,318,636
Posts
29,196,452
Members
1,181,008
Latest member
Timmy31
Back
Top