rocksaltcheese
Established
Ano nakuha nyo mga boss? Eto nakuha ko for 1,300.




Nag top ako ng 600 pesos para sa skin ni YSS and then na claim ko yung mga tickets tsaka ako nag spin and then nag topup ako ng 700 para sa 10x draw kaya ko nakuha yung Thunder Flash ni Selena.
Pa help na rin maka gain ng 250 react guys, road to elite na ako, regalo nyo na sakin please HAHAHAHAHA




Nag top ako ng 600 pesos para sa skin ni YSS and then na claim ko yung mga tickets tsaka ako nag spin and then nag topup ako ng 700 para sa 10x draw kaya ko nakuha yung Thunder Flash ni Selena.
Pa help na rin maka gain ng 250 react guys, road to elite na ako, regalo nyo na sakin please HAHAHAHAHA


