🔒 Closed Airasia Flight pwedi po ba i cancel and ask for a refund because i got infected by covid virus?

Status
Not open for further replies.

Pearloz

Forum Veteran
Pwedi po ba icancel yong flight .. the next day yong flight ko kaso di ako matutuloy kasi i got to be quarantined po. Ma cacancel ko po ba at makapagrefund? Sayang kasi ang mahala pa naman ng pa fare.. sana may makatilong. Thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 433
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Pearloz

Trending Topics

Online now

Members online
430
Guests online
2,412
Total visitors
2,842

Forum statistics

Threads
2,317,047
Posts
29,189,254
Members
1,182,221
Latest member
ewaaa
Back
Top