🔒 Closed Anyare kay Saga Ai

Status
Not open for further replies.

01Potato

Leecher
Anyare kay saga Ai mga lodi, hindi naman na ban yung mga dummy ko pero wala ako agent's income usually nasa 30+ yan ngayon 0 chineck ko mga dummies ko buhay pa naman

saga.webp
 
Delay daw talaga, sabi nung isang admin sa Telegram GC ng Saga. Last week ganyan din, 4PM bago nag-reflect.

Nag-activate ka ba ng ibang robot? Taas kasi ng earnings mo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
FrozenLock

Online now

Members online
1,304
Guests online
2,030
Total visitors
3,334

Forum statistics

Threads
2,318,173
Posts
29,194,605
Members
1,180,833
Latest member
Hehehzhjsjss
Back
Top